post

डोमेन नेम काय आहे आणि ते कसे कार्य करते?

डोमेन नेम काय आहे | (What is Domain name in Marathi)

जेव्हा आपण कोणतीही वेबसाइट शोधली असेल, तेव्हा आपण डोमेन नावाचा सामना केला असेल. ही गोष्ट आपल्या मनात आली असेलच की वेबसाइट आणि डोमेन नावाचा काय संबंध आहे. तर, मी तुम्हाला सांगतो की डोमेन नेम च्या मदतीने आम्ही इंटरनेटमध्ये वेबसाइट शोधू शकतो. आपण असे म्हणू शकतो की ही एक मैत्रीपूर्ण नामकरण प्रणाली आहे ज्यातून आम्ही कोणत्याही वेब पृष्ठे आणि वेब सर्व्हरचा पत्ता देऊ शकतो.

What is Domain name in Marathi

मला माहित आहे की आपल्यासाठी डोमेन काय आहे याबद्दल काही माहिती नसेल, म्हणूनच मला वाटलं की आज, मी तुम्हाला डोमेन नावाबद्दल संपूर्ण माहिती दिली पाहिजे जेणेकरून आपणामध्ये इतर समस्या उद्भवू नयेत. तर, उशीर काय आहे, डोमेन  नेम  काय आहेत आणि मराठीत ते कसे कार्य करते त्याची संपूर्ण माहिती आपण सुरू करूया आणि जाणून घेऊया.

 ब्लॉगिंगला सुरुवात कशी करावी?| How to Start a Blogging in Marathi?

डोमेन म्हणजे काय? (What is Domain in Marathi)

डोमेन नेम किंवा डीएनएस (डोमेन नेमिंग सिस्टम) एक नाव आहे ज्याद्वारे आपण इंटरनेटमधील वेबसाइट ओळखू शकतो. कोणत्याही वेबसाइटबद्दल बोलणे, सर्व पार्श्वभूमीतील काही आयपी पत्त्यावर कनेक्ट केलेले आहेत. आयपी अँड्रेस (इंटरनेट प्रोटोकॉल अँड्रेस) हा एक संख्यात्मक पत्ता आहे जो ब्राउझरला इंटरनेटमध्ये कुठे वेबसाइट आहे हे सांगते.

सोप्या भाषेत, मानवांना फक्त सोप्या गोष्टी लक्षात असतात, त्याच प्रकारे सर्व वेबसाइटना देखील एक नाव आहे, म्हणून आता आपण विचार करू शकता की डोमेन नाव हे एक सोपे नाव आहे ज्यास आपण एखाद्या IP पत्त्याचे स्मरण करू शकता. ही आयपी पत्त्याची मानवी वाचनीय आवृत्ती आहे.

डोमेन नेम च्या मदतीने आम्ही एक किंवा अधिक IP पत्ते शोधू शकतो. उदाहरणार्थ, डोमेन नाव google.com शेकडो आयपींचा संदर्भ देते. विशिष्ट वेबपृष्ठासाठी शोधण्यासाठी URL मध्ये डोमेन नाव देखील वापरले जाते.

डोमेन नावे कशी कार्य करतात (How Domain Names Work)

मी तुम्हाला सांगू इच्छितो की सर्व वेबसाइट्स सर्व्हरमध्ये होस्ट केलेल्या किंवा संग्रहित आहेत. आणि डोमेन नेम हा त्या सर्व्हरचा आयपी पॉईंट आहे.

जेव्हा आपण आपल्या यूआरएल बारमध्ये एखाद्या वेबसाइटचे नाव जोडता तेव्हाच ते आपल्या डोमेन नावाच्या सहाय्याने आपल्या सर्व्हरच्या आयपीकडे निर्देश करते, जेणेकरून आपण आपल्या ब्राउझरमध्ये शोधलेली वेबसाइट पाहू शकता. त्याच प्रकारे, आपण लोक वेबसाइट पाहू शकता.

डोमेनचा प्रकार (Types of Domain in Marathi)

डोमेन नावे खूप भिन्न आहेत, परंतु आज मी तुम्हाला त्या सर्व मार्गांनी सांगत आहे जे अत्यंत महत्त्वाच्या आहेत. जेणेकरून जेव्हा आपण एखादे डोमेन नाव निवडता तेव्हा आपल्याला त्याच्या निवडीमध्ये सहजता येईल.

1. टीएलडी- टाॅप स्तरीय डोमेन ( Top Level Domain)

टाॅप स्तरीय डोमेन (टीएलडी) इंटरनेट डोमेन विस्तार म्हणून देखील ओळखले जातात. डोमेन नाव संपत असताना हा शेवटचा भाग आहे. बिंदू नंतर भाग. ते प्रथम विकसित केले गेले. या डोमेनच्या मदतीने आपण सहजपणे आपल्या वेबसाइटला रँक करू शकता. हे खूप एसईओ अनुकूल आहे. आणि हे Google शोध इंजिनला अधिक महत्त्व देते.

टीएलडी विस्ताराचे उदाहरण ज्यातून कोणीही खरेदी करू शकते

.com(व्यावसायिक)

.org (संस्था)

.net (नेटवर्क)

.gov(शासन)

.edu (शिक्षण)

.name (नाव)

.biz (व्यवसाय)

.info (माहिती)


2. सीसीटीएलडी - Country Code Top Level Domains

विशिष्ट प्रकारच्या देशाला पहाण्यासाठी या प्रकारचा डोमेन वापरला जातो. हे नाव देशाच्या दोन अक्षरे आयएसओ कोडीच्या आधारे ठेवले गेले आहे. उदाहरणार्थ, काही महत्त्वाचे डोमेन विस्तार दिले आहेत.

.us: युनायटेड स्टेट्स

.in: भारत

.ch: स्वित्झर्लंड

.cn: चीन

.ru: रशिया

.br: ब्राझील

सबडोमेन म्हणजे काय? ( What is Subdomain in Marathi)

डोमेन म्हणजे काय हे आपल्याला माहित असलेच पाहिजे, परंतु सबडोमेन आपल्या मुख्य डोमेन नावाचा भाग आहे. सबडोमेन खरेदी केलेली नाही. आपण कोणतेही शीर्ष स्तरीय डोमेन नाव विकत घेतले असल्यास आपण ते सबडोमेन नावे विभाजित करू शकता. मराठीनेट. हे माझे टीएलडी नाव आहे आणि मी ते मराठी.blogspot.नेट आणि इंग्लिश.हिंदि.नेट.मध्ये विभाजित करू शकतो. हे पूर्णपणे विनामूल्य आहे, यासाठी आपल्याला कोणतेही शुल्क देण्याची गरज नाही.
तसे, डोमेन नावेचे इतर प्रकार आहेत, परंतु सामान्य अटींवर आम्ही त्यांचा ब्लॉग / वेबसाइट तयार करण्यासाठी वापरत नाही. एक अतिशय महत्वाची गोष्ट म्हणजे, मी तुम्हाला सांगतो की आपण हिंदीमध्ये डोमेनचे नाव देखील खरेदी करू शकता: मराठीनेट.नेट, हिंदिमे. भारत

डोमेन नाव आणि URL यांच्यातील फरक ( Difference between a domain name and a URL)

जर आपण Technically बोललो तर डोमेन नाव मोठ्या इंटरनेट पत्त्याचा एक छोटासा भाग आहे ज्यास "यूआरएल" म्हणतात. URL मध्ये, आम्हाला विशिष्ट डोमेन पत्ता, फोल्डरचे नाव, मशीनचे नाव आणि प्रोटोकॉल भाषेसारखे डोमेन नावाच्या तुलनेत बर्‍याच गोष्टी सापडतील.

उदाहरणार्थ, एकसमान संसाधन लोकेटर पृष्ठे (Pages) त्यांच्या डोमेन नावे ठळक करतात.

TOP डोमेन नेम Provider List 

आपण स्वत: साठी किंवा आपल्या व्यवसायासाठी वेबसाइट तयार करू इच्छित असल्यास आपण स्वत: डोमेन नाव देखील खरेदी करू शकता परंतु त्यासाठी आपल्याला एखादे नवीन डोमेन नाव सेवेसह डोमेनमध्ये खाते नोंदणी करून नवीन आणि अनन्य डोमेन नाव खरेदी करावे लागेल. प्रदाता. खाली मी आपल्या सोयीसाठी काही Top डोमेन प्रदात्यांची (Providers) यादी दिली आहे. आपण यापैकी कोणतेही निवडू शकता.

  • Bigrock
  • GoDaddy
  • Com
  • Com
  • Namecheap
  • 1and1
  • In
  • Znetlive
  • EWeb Guru
  • IPage

एक डोमेन नाव कसे तयार करावे ( How to crate Domain name in Marathi)

लक्षात ठेवणे सोपे आहे की नेहमीच लहान डोमेन नाव निवडा.
  • असे डोमेन नाव ठेवा जे लक्षात ठेवणे, टाइप करणे आणि बोलणे सोपे आहे.
  • जर डोमेन नाव इतर कोणत्याहीसारखे नसेल तर ते अगदी अनन्य आहे जेणेकरून आपण त्यास सहजपणे ब्रँड करू शकता. या नावावर हायफन आणि शक्य तितकी संख्या यासारखे विशेष वर्ण ठेवू नका.
  • शीर्ष (Top) स्तरीय डोमेन मिळविण्यासाठी नेहमी प्रयत्न करा जेणेकरून संपूर्ण जगातील प्रत्येकजण त्यास ओळखेल.
  • आपले डोमेन नाव आपल्या व्यवसायाशी किंवा व्यवसाय प्रोफाईलशी संबंधित किंवा त्यासारखे असले पाहिजे, यामुळे आपल्याला ब्रँड तयार करणे सुलभ होईल.
  • शेवटी, मी सांगू इच्छितो की डोमेन नाव नेहमीच एक छोटा आणि लक्षात ठेवणारा पत्ता असावा. उजवीकडे सर्व्हरचे तांत्रिक पत्ता आयपी आहे (इंटरनेट प्रोटोकॉल पत्ता).
  • मी प्रामाणिकपणे अशी आशा करतो की डोमेन काय आहे याबद्दल मी तुम्हाला पूर्ण माहिती दिली आहे आणि मला आशा आहे की आपण या इंटरनेट टर्मबद्दल समजले असेल. मी आपणा सर्वांच्या वाचकांना विनंती करतो की आपण ही माहिती आपल्या आजूबाजूच्या, नातेवाईक, तुमच्या मित्रमैत्रिणींमध्येही शेअर करा जेणेकरून आपल्यात जागरूकता निर्माण होईल आणि प्रत्येकाला त्याचा मोठा फायदा होईल. मला तुमच्या समर्थनाची आवश्यकता आहे जेणेकरून मी तुम्हाला अधिक नवीन माहिती पोचवू शकेन.
माझा नेहमीच प्रयत्न आहे की मी नेहमीच माझ्या वाचकांना किंवा सर्व बाजूंच्या वाचकांना मदत करतो, जर तुम्हाला लोकांमध्ये कोणत्याही प्रकारची शंका असेल तर तुम्ही मला बेजबाबदारपणे विचारू शकता. त्या शंका दूर करण्याचा मी नक्की प्रयत्न करेन. 


Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url